Thị Trường, - 18/07/2014 11:53 PM
Infiniti, thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam đồng thời ra mắt 2 dòng xe QX70 và QX80.

Showroom Infiniti đặt tại số 181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3. Đây sẽ là nơi trưng bày 2 dòng xe đầu tiên được phân phối tại thị trường Việt Nam là QX70 và QX80. Infiniti Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu với đầy đủ dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Sự kiện khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam được ông Dane Fisher, Giám đốc điều hành Infiniti khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đánh giá là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của thượng hiệu.

Ban lãnh đạo Infiniti cắt băng chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Cùng với việc đưa showroom đầu tiên đi vào hoạt động, Infiniti đồng thời ra mắt 2 dòng xe QX70 và QX80. Cụ thể, Infiniti QX80 gây ấn tượng mạnh với vẽ ngoài to lớn nhưng rất thanh lịch. Bên cạnh đó, khoang nội thất rộng rãi, tích hợp nhiều công nghệ tiện nghi cũng chính là yếu tố giúp QX80 ghi điểm đối với những khách hàng đang hướng tới dòng xe gia đình cao cấp. Xe được trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi phù hợp cho một mẫu xe gia đình hạng sang. Có thể kể đến như: hệ thống giải trí với màn hình màu inch ở trung tâm, hệ thống âm thanh Bose AM/FM/CD cùng 15 loa. Cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX kết nối Bluetooth. Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với 2 màn hình DVD 7 inch gắn trên chỗ tựa đầu được điều khiển từ xa không dây. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với các cửa gió bố trí hợp lý. Ghế trước chỉnh điện, nhớ vị trí ghế. Cửa sổ trời Panorama...

Infiniti QX80 có giá sau thuế 4,499 tỷ đồng

Trái tim QX80 là khối động cơ 5.6 lít, V8, cho công suất tối đa 400 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 560 Nm. Năng lượng được truyền qua một hộp số tự động 7 tốc độ, sang số mượt mà. Với sức mạnh này, QX80 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 7 giây. Ước tính, chiếc SUV cỡ lớn này có mức tiêu thụ nhiên liệu 16.8 lít/100km trên đường phố và 11.7 lít/100km trên đường cao tốc.

Đối với chiếc Crossover QX70, thay vì sử dụng các đường nét góc cạnh để tạo dáng khỏe khoắn cho xe, các nhà thiết kế của Infiniti lại sử dụng hiệu quả các đường cong bo tròn kéo dài từ đầu xe tới đuôi xe để tạo dáng thể thao, cơ bắp cho QX70. Phần đầu xe mạnh mẽ với lưới tản nhiệt lớn và được mạ chrôm nổi bật; chrôm còn được sử dụng trên bục lên xuống, tay nắm cửa, viền cửa kính, phần đuôi xe... Đèn pha bi-xenon tích hợp LED dáng uốn lượn có thể tự động điều chỉnh góc chiếu theo vô lăng.

Có kích thước lớn, nhưng QX70 chỉ có 2 hàng ghế và 5 chỗ ngồi mang lại khoang nội thất rộng rãi và thoải mái. Tại khu điều khiển trung tâm, một màn hình hiển thị thông tin 8 inch, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghi nhớ 2, ghế hành khách kế bên điều chỉnh 8 hướng cùng với chức năng sưởi ấm.

Infiniti QX70 sử dụng động cơ V6 3.7 lít, công suất tối đa 325 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 362 Nm tại 5200 vòng/phút. Động cơ V6 này đã được Infiniti tinh chỉnh để gia tăng công suất thêm 22 mã lực và 2.7 Nm so với động cơ thế hệ cũ.

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn trình diễn cùng QX70 tại buổi lễ

Giá bán chính thức của Infiniti QX80 là 4,499, tỷ đồng, QX70 có giá 3,099 tỷ đồng. Các mức giá này đã bao gồm các loại thuế và phí. Cả 2 dòng xe này đều được Infinit áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Ngoài ra, Infiniti còn hỗ trợ dịch vụ 24/7 và miễn phí nhận xe làm dịch vụ tại nhà khách hàng, khách hàng sẽ được nhận xe thay thế để sử dụng nếu xe sửa chữa quá 48 giờ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

Ông Dane Fisher, Giám đốc điều hành Infiniti khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về những thành công mà Infiniti đạt được trong 6 tháng đầu năm đặc biệt là khu vực do ông phụ trách

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.