Thị Trường, - 07/05/2013 04:14 PM
Indonesia hiện rất đang kỳ vọng vào nỗ lực phát triển ôtô điện nhằm chuẩn bị đáp ứng nhu cầu về các phương tiện giao thông có động cơ đang ngày một gia tăng trong nước và phù hợp với sự chuyển đổi chiến lược hướng tới một nền kinh tế xanh tăng trưởng bền vững của chính phủ.

Bộ trưởng Doanh nghiệp Nhà nước Indonesia, Dahlan Iskan cho biết trong khuôn khổ nghiên cứu, chế tạo và đưa vào sử dụng ôtô điện phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh APEC, sẽ diễn ra vào tháng Mười năm nay, hiện nước này đã đề ra một mục tiêu đầy tham vọng nữa là hoàn thành nguyên mẫu loại ôtô điện thế hệ thứ hai.

Một nhóm nghiên cứu gồm các nhà khoa học và kỹ thuật thuộc một số trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu của Indonesia đang gấp rút làm việc để có thể cho ra đời hai loại ô tô điện thế hệ thứ hai có tên gọi là Selo và Arimbi.

Selo là loại xe thể thao tương tự như của Ferrari, sẽ thay thế cho loại ôtô điện Tucuxi (đã thất bại trong nghiên cứu trước đây), và Arimbi được tiếp tục phát triển từ nguyên mẫu đầu tiên Alpharrd.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Selo, Indonesia