Thị Trường, - 29/05/2014 10:34 PM
Tại buổi khai mạc triển lãm ô tô Busan International Motor Show 2014 diễn ra từ 29/5 đến 8/6, Hyundai đã giới thiệu 2 mẫu xe của hãng là chiếc sedan cỡ lớn AG hoàn toàn mới và mẫu tái sinh Grandeur (còn có tên gọi khác là Azera).

Sau triển lãm, dòng Hyundai AG sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc và được đặt ở phân khúc giữa dòng Grandeur và Genesis. Đối tượng khách hàng chính là những người ở tuổi trung niên. Hãng xe Hàn Quốc cho biết với sự ra đời của dòng xe này, họ có thể giành lại vị trí đã mất vào tay các hãng xe Đức như Audi, BMW và Mercedes-Benz trong vài năm trở lại đây.

Hyundai AG

Hyundai AG sử dụng hệ dẫn động bánh trước và chia sẻ khung gầm với Grandeur. Xe cũng có vẻ ngoài lai tạo giữa những chiếc Teutonic và Buick. Dù không chia sẻ nhiều thông tin về dòng xe mới, Hyundai cho biết AG sẽ được trang bị “hệ thống lái êm ái và mượt mà cùng với nhiều công nghệ mới”.

Trong khi đó chiếc Hyundai Grandeur 2015 lại nhận được một số thay đổi nhỏ ở thiết kế như: chắn bùn trước, đèn sương mù bằng LED, lưới tản nhiệt, thân sau… Grandeur 2015 cũng được trang bị một số công nghệ mới mẻ như hệ thống HVAC (Hệ thống sưởi - thông gió - điều hòa), màn hình định vị tiêu chuẩn có đường kính 8 inch, hệ thống lái trợ lực, công nghệ nhận biết điểm mù (BSD), cảnh báo qua đường (FCWS) và hệ thống cảnh báo làn đường (LDWS).

Hyundai Grandeur 2015 

Bên dưới nắp ca pô là động cơ turbo diesel R (Euro VI) mới, dung tích 2.2 lít, có khả năng sản sinh công suất 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Hyundai cũng cải tiến động cơ Theta II tiêu chuẩn 2.4 lít của xe, giúp nó có khả năng sản sinh công suất 187 mã lực.

Nội thất Hyundai Grandeur 2015 

Hyundai AG và Hyundai Grandeur 2015 ra mắt tại Busan International Motor Show 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.