Thị Trường, - 06/06/2014 05:14 PM
Không phụ lòng người hâm mộ, Huyndai cuối cùng cũng công bố giá bán chính thức của phiên bản đặc biệt Veloster Re:Flex với mức giá khá phải chăng.

Chicago Auto Show đã diễn ra cách đây khoảng 4 tháng nhưng hiếm ai có thể quên được dáng vẻ thời trang và nổi bật của mẫu xe hatchback đến từ xứ Hàn - Hyundai Veloster Re:Flex. Xe sử dụng một nước sơn trắng ngọc trai Ice Pearl, kết hợp cùng nhiều đường viền chrome bóng bẩy. Kết hợp với những đường nét đó là bộ đèn LED ấn tượng, không gian nội thất thể thao bằng da đen hoặc đỏ.

Dĩ nhiên, để hoàn tất thiết kế của Veloster Re:Flex, Hyundai đã trang bị cho nó một trái tim bằng động cơ 4 xi lanh, làm mát bằng khí có dung tích 1.6 lít. Động cơ này sẽ phối hợp cùng với hộp số kép 6 cấp.

Hyundai Veloster Re:Flex sẽ chỉ bán giới hạn trong 3.000 chiếc với mức giá từ 21.650 USD (chưa bao gồm 810 USD phí vận chuyển). Điều này khiến cho phiên bản Re:Flex đắt hơn bản tiêu chuẩn gần 4.000 USD.

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.