Thị Trường, - 25/02/2013 02:42 PM
Phiên bản đặc biệt đầu tiên của Hyundai Veloster được gọi là RE: MIX Edition đã chính thức được bán ra với giá khởi điểm từ 20.845 USD.

Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong số những sản phẩm mà Hyundai trưng bày tại triển lãm SEMA 2013 được sản xuất thực tế. Không những vậy, Veloster RE: MIX Edition cũng là phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng xe ăn khách Veloster.

Hãng xe Hàn Quốc sẽ chính thức tung ra Veloster RE: MIX trong tháng này với số lượng hạn chế. Những thay đổi trên ngoại hình Veloster bản đặc biệt gồm có: Một bộ cơ thể hoàn toàn khác biệt, la zăng 18-inch, màu sơn và các chi tiết trang trí độc đáo, đèn LED và logo đặc biệt.

Bên trong, Hyundai bổ sung thêm cho nội thất hệ thống loa 450-watt, hệ thống khởi động bằng nút bấm, đèn nội thất…

Dưới nắp capo là khối động cơ 1.6 lít sản sinh công suất tối đa 138 mã lực. Nếu đi kèm với hộp số tay Hyundai Veloster RE: MIX sẽ có giá 20.845 USD, nếu là hộp số tự động chiếc xe sẽ có giá 21.945 USD. Tất cả các mức giá bán này đã bao gồm phí vận chuyển.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.