Thị Trường, - 15/12/2014 10:02 PM
Sau 3 năm ra mắt tại Anh Quốc, hãng xe Hyundai đã buộc phải dừng sản xuất dòng Veloster cho thị trường này do doanh số bán ra không như mong đợi.

Theo tờ Auto Express, thông tin về việc dừng sản xuất được thể hiện trên website của Hyundai tại Anh. Trong đó, trang này không hề đề cập đến việc ra mắt dòng Veloster 2015 dù thời điểm giao năm đang đến gần.

Tin này không thật sự làm bất ngờ các chuyên gia ô tô bởi doanh số của dòng Veloster đã thể hiện dưới mức mong đợi. Thậm chí tại thị trường dễ tính như Mỹ, Veloster cũng không có doanh số tốt. Trong mùa hè 2013, mẫu hatchback 3 cửa này cũng chỉ bán được 60.000 chiếc trên toàn cầu, phân nửa trong số đó được bán tại Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, trái với những con số “ảm đạm” này, Hyundai vẫn tiếp tục làm mới Veloster bằng việc nâng cấp thiết kế đầu xe, sửa đổi nội thất và cải tiến nhiều tính năng khác. Việc giới thiệu dòng Veloster Turbo 184 mã lực vào năm 2012 cũng góp phần cải thiện doanh số. Nhưng Veloster vẫn không thể trở thành dòng hot hatch được ưa chuộng tại Anh do phải đối đầu với các dòng Volkswagen Sirocco và Vauxhall Astra GTC, hay thậm chí là VW Golf GTI và Ford Focus ST.

Tờ Carbuzz cũng lo ngại nếu Hyundai không có hướng mới trong việc nâng cấp động cơ và ngoại hình của Veloster, sắp tới tương lai của dòng này sẽ vô cùng “mịt mù” tại bất kỳ thị trường nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.