Thị Trường, - 06/10/2012 05:58 PM
Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ NHTSA đã quyết định tổ chức một cuộc điều tra dựa theo các đơn khiếu nại rằng một số sunroof trên mẫu xe Veloster của Hyundai có xu hướng tự phát nổ.

Tính đến thời điểm mở cuộc điều tra, NHTSA đã nhận được  15 đơn khiếu nại của khách hàng, trong đó đều nói rằng họ nghe thấy một tiếng nổ lớn, và sau đó là “một trận mưa mảnh thủy tinh” rơi xuống từ sunroof.

Một nữ khách hàng cho biết trong khi cô đang lái xe trở về nhà sau khi thay nhớt và đảo lốp cho chiếc Veloster, thì “đột nhiên có một tiếng nổ lớn như tiếng súng nổ, và tôi nghe thấy tiếng một cái gì đó rơi xuống. Tôi nhìn vào gương chiếu hậu và thấy mảnh kính vỡ khắp nơi".

Tất cả các sự cố đều xảy ra trên các mẫu xe rất mới, chạy chưa quá 3.000 dặm (4.600 km). Có 2 người cho biết sunroof đã phát nổ trong khi xe đang đỗ. Một chiếc Veloster khác bị nổ sunroof khi người lái vừa cho xe ra khỏi nhà. Người này cho biết các mảnh kính vỡ bay xa tới 6 feet (khoảng 1,8m).

Hyundai cho biết công ty này đang làm việc với NHTSA để điều tra vấn đề.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.