Thị Trường, - 23/10/2013 03:11 PM
Hãng tin Reuters dẫn thông báo của Cơ quan An toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) xác nhận, Hyundai sẽ phải triệu hồi 27.500 chiếc Genesis.

Theo đó, sau một thời gian tiến hành điều tra lỗi kỹ thuật liên quan đến hệ thống phanh trên hơn 40.000 chiếc sedan Genesis, NHTSA đã chính thức yêu cầu Hyundai tiến hành triệu hồi xe.

Quá trình điều tra xuất phát từ việc NHTSA nhận được 23 đơn khiếu nại của người tiêu dùng, phàn nàn xe Genesis của họ không chịu dừng lại khi nhấn phanh trong một số trường hợp.

Một số lượng lớn Hyundai Genesis sedan đang gặp trục trặc ở hệ thống phanh - Ảnh: GTSpirit.


Về phía Hyundai, sau khi nhận thông báo của NHTSA, hãng xe Hàn Quốc cũng đã xác nhận, quá trình lắp Genesis thiếu chính xác trong khâu bơm dầu phanh, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên.

Hyundai sẽ thực hiện kiểm tra và khắc phục lỗi trên những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi lần này. Cụ thể, sẽ có 27.500 chiếc Genesis phiên bản sedan được sản xuất từ 1/4/2008 đến 16/3/2012, phải quay về xưởng để khắc phục lỗi (nếu có). Thời gian bắt đầu chiến dịch sẽ được Hyundai thông báo trong vài ngày tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.