Thị Trường, - 05/08/2014 03:44 PM
Kể từ khi thông tin Hyundai i20 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Paris Auto Show 2014, hãng xe Hàn Quốc liên tục tung ra những thông tin và hình ảnh về dòng xe này nhằm kích thích sự tò mò của người tiêu dùng.

Theo Hyunda, i20 sẽ có thiết kế tinh sảo và độc đáo. Xe được thiết kế theo nguôn ngữ “điêu khắc dòng chảy 2.0” mới được nghiên cứu tại trung tâm thiết kế Hyundai Motor châu Âu đặt tại Russelsheim, Đức.

So với phiên bản hiện hành, Hyundai i20 thế hệ mới có kiểu dáng táo bạo hơn, đặc biệt là ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt cỡ lớn hình lục giác thường thấy trên những mẫu xe mới ra mắt gần đây của Hyundai, một đường viền mỏng chạy ngang logo và nối 2 đèn pha trước lại với nhau. Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế sắc nét, cửa hậu và hai bên hông là những đường gân dập nổi nhấn mạnh tình thể thao, khỏe khoán cho chiếc xe. Hình ảnh và thông tin về nội thất của Hyundai i20 vẫn được được tiết lộ.

Dự kiến, Hyundai i20 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Paris Auto Show 2014 diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.