Thị Trường, - 08/05/2013 05:29 PM
Để tạo sự khác biệt so với phiên bản châu Âu, Hyundai đã thiết kế lại Tucson ix 2014 cho thị trường Hàn Quốc và được gọi là ix35.

So với Hyundai Tucson từng được trung bày tại Geneva Motor Show 2013, phiên bản Tucson ix35 mới có nhiều điểm cải tiến mới. Cụ thể, Tucson ix35 có lưới tản nhiệt mới mang phong cách tương tự phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ, chụp ống xả và một số chi tiết mạ crôm tương tự như trên Santa Fe thế hệ mới.

Ngoài những chi tiết trên, những phần còn lại của Hyundai Tucson 2014 giữa các thị trường châu Âu và Hàn Quốc đều giống nhau. Các trang bị bao gồm: đèn LED chạy ban ngày, cản trước và đèn sương mù được thiết kế lại, la zăng hợp kim mới và đèn hậu tích hợp đèn LED.

Hyundai cho biết, chất liệu nội thất của Tucson ix35 được thay thế bằng lại cao cấp hơn, hệ thống lái FLEX STEER cung cấp 3 chế độ lái khác nhau, Normal, Comfort và Sport.

Tương tự như các phiên bản tại châu Âu, Tucson ix35 được cung cấp năng lượng từ động cơ 2.0 lít GDI nhưng được tinh chỉnh để đạt công suất 164 mã lực. Tại thị trường Hàn Quốc, khách hàng có thêm tùy chọn động cơ 2.0 lít turbo diesel cho 182 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.