Thị Trường, - 31/12/2014 11:24 PM
Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những thông tin chính xác và thiết thực về mẫu xe mà mình đang sử dụng, Hyundai Thành Công đã tiên phong trong việc nộp hồ sơ đề nghị thực hiện dán tem màu xanh lá cây– nhãn năng lượng thể hiện số liệu về mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Từ ngày 1/1/2015, trước khi đưa ra bán trên thị trường, các ô tô dưới 7 chỗ được sản xuất mới và nhập khẩu đều phải dán nhãn tiêu thụ năng lượng. Có 2 loại nhãn tiêu thụ năng lượng gồm màu xanh lá cây và màu vàng được sử dụng cho việc công bố mức độ tiêu thụ nhiên liệu của ô tô.

Nắm bắt thông tin, Hyundai Thành Công đã nhanh chóng nộp đơn tới Cục Đăng Kiểm Việt Nam đề nghị tiến hành thử nghiệm và dán tem màu xanh lá cây cho tất cả các dòng xe Hyundai đang phân phối tại Việt Nam. Đây là 1 động thái tích cực từ Hyundai Thành Công nhằm mang đến những thông tin chính xác cho các khách hàng sử dụng xe Hyundai tại Việt Nam.

“Với mong muốn mang đến sự minh bạch nhất cho khách hàng, Hyundai Thành Công đã gửi hồ sơ tới Cục Đăng Kiểm đề nghị sử dụng tem màu xanh lá cây. Chúng tôi luôn tin tưởng và tự tin vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường của tất cả các dòng xe Hyundai đang được lắp ráp và phân phối chính thức tại Việt Nam.” Ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia sẻ.

Lái thử Hyundai SantaFe 2015 tại Sài Gòn

Theo quy định tại Thông tư 43/2014/TTLT-BGTVT-BCT,  từ 1-1-2015,  các loại ô tô  du lịch (từ 7 chỗ trở xuống)  được sản xuất, lắp ráp hoặc nhập khẩu, chưa qua sử dụng, phải thực hiện việc dán nhãn năng lượng trước khi xe được bàn giao đến tay người tiêu dùng.

Theo thông tin từ Cục Đăng Kiểm, đến thời điểm hiện nay, cơ quan này mới nhận được 95 bộ hồ sơ của các kiểu loại xe do 9 doanh nghiệp: Toyota, Hyundai, Honda, Suzuki, Ford, Nissan, Audi, BMW và Kia gửi tới để cơ quan này kiểm tra và xác nhận cấp nhãn năng lượng. Trong đó, Công ty Hyundai Thành Công nộp hồ sơ đề nghị thực hiện dán tem màu xanh lá cây, các doanh nghiệp còn lại đều nộp hồ sơ để thực hiện dán nhãn màu vàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.