Thị Trường, - 18/03/2015 09:36 PM
Việc Hyundai trình làng mẫu concept Santa Cruz tại triển lãm Detroit càng cũng cố cho thông tin hãng xe Hàn Quốc sẽ gia nhập vào thị trường bán tải trong tương lai.

Thông tin Hyundai sẽ xây dựng một mẫu bán tải dành cho thị trường Mỹ đã được lan truyền trong những năm qua. Tuy nhiên, những phản hồi tích của khách hàng tiềm năng tại triển lãm Detroit sẽ là động lực để Hyundai sớm thực hiện kế hoạch này.

Nếu Hyundai quyết định tham gia vào cuộc chơi xe pickup sẽ có rất nhiều trở ngại phía trước. Trong đó, khó khăn nhất chính là sức ép cạnh tranh từ những thương hiệu xe bán tải hàng đầu tại Mỹ.

Giám đốc nghiên cứu và phát triển (R&D) Hyundai, ông Park Byung-cheol nói với Reuters rằng mẫu concept Santa Cruz đã nhận được những phản hồi tốt từ phái khách hàng tiền năng và khách tham quan và hãng đang xem xét việc đua mẫu concept này vào sản xuất thực tế.

Hyundai cho biết Santa Cruz concept được thiết kế dựa trên những mong muốn của khách hàng. Santa Cruz là sự pha trộn của một chiếc crossover và một chiếc pickup mang tớ khả năng đa dụng cho chiếc xe.

Santa Cruz Concept trang bị bộ mâm hợp kim cỡ lớn với lốp Michelin và bộ phanh Brembo màu vàng nổi bật. Thoáng nhìn, chiếc concept như chỉ có hai cửa, nhưng Hyundai thiết kế cửa phía sau treo trên bản lề sau.

Ẩn dưới nắp ca-pô là động cơ turbo diesel 4 xi-lanh dung tích 2 lít cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 406 Nm. Nhờ kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh HTRAC của Hyundai giúp chiếc concept có mức tiêu hao nhiên liệu 7,84 lít/100 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.