Thị Trường, - 08/10/2013 06:32 PM
Chiếc coupe thể thao Genesis mạnh tới 400 mã lực sẽ được Hyundai giới thiệu tại triển lãm SEMA 2013.

Tại triển lãm SEMA diễn ra vào ngày 5 tháng 10 tới Hyundai sẽ trung bày tại gian hàng của mình 3 mẫu concpet trong đó có chiếc Genesis Coupe độ do Bisimoto Engineering thực hiện với sức mạnh lên tới 1.000 mã lực. Tiếp theo là mẫu Veloster Night Racer với 250 mã lực và cuối cùng là thế hệ tiếp theo của Genesis Coupe với tên gọi Legato mạnh 400 mã lực.

Tương tự như bản concept 1.000 mã lực, bản Genesis Legato Coupe cũng là một dự án hợp tác với hãng độ xe ARK Performance. Genesis Legato Coupe được thiết kế độc đáo với một cơ thể được phủ bởi màu sơn bạc, bên trong nội thất cũng có nhiều cải tiền so với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, tính khí độc học cũng là nét nổi bất trong thiết kế của Legato Coupe.

Thay đổi quan trong nhất của Hyundai Genesis Legato Coupe nằm ở dưới nắp capô. Bản concept này có sức mạnh lên tới 400 mã lực và mô-men xoắn 573Nm. Bên cạnh đó, ARK Performance còn trang bị cho Genesis Legato Coupe hệ thống treo nâng cấp, bộ la zăng hợp kim Rays Engineering G25, lốp Nitto NT05 và má phanh carbon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.