Thị Trường, - 18/07/2013 05:08 PM
Tất cả các nhà sản xuất xe hơi điều nhận ra rằng phân khúc crossover cở nhỏ đang phát triển rất sôi động. Chính vì vậy ngày càng có nhiều những mẫu mới ra đời và Hyundai cũng không muốn đứng ngoài cuộc đua này.

John Krafcik, Giám đốc điều hành Hyundai Motor Mỹ cho biết hãng đang lên kế hoạch tung ra thị trường một mẫu crossover cở nhỏ hoàn toàn mới. Như vậy đây sẽ là chiếc crossover thứ 3 của Hyundai bên cạnh 2 đàn anh là Santa Fe và Tucson.

Vị Giám đốc điều hành cũng cho biết thêm, Hyundai hiện nắm giữ 7% thị phần phân khúc sedan tại thị trường Mỹ, tuy nhiên phân khúc SUV chỉ chiếm 2%, Hàn Quốc tin rằng việc bổ sung thêm một mẫu xe mới sẽ giúp hãng xe cải thiện được thực trạng này.

Thông tin về dòng xe mới vẫn chưa được Hyundai, theo một số dự đoán chiếc xe sẽ có kích thước nhỏ hơn so với Tucson. Trong khi cho dòng xe Santa Fe và Santa Fe Sport hiện đang bán rất chạy thậm chí Hyundai hiện không đáp ứng đủ nhu cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.