Thị Trường, - 08/08/2016 04:13 PM
Hyundai vừa ra mắt 2 phiên bản đặc biệt của dòng xe Creta với tên gọi Creta Anniversary Edition và Creta E+.

Trong đó, Hyundai Creta Anniversary Edition có giá 12,23 vạn INR tương đương khoảng 406 triệu đồng đối với bản máy xăng và 13,76 vạn INR tương đương khoảng 457 triệu đồng đối với bản máy dầu.

hyundai-ra-mat-2-phien-ban-creta-dac-biet-tai-an-do

Hyundai Creta Anniversary Edition 

Được xây dựng dựa trên SX+, Creta Anniversary Edition phối màu tương phản trắng – đen kết hợp với một số chi tiết màu đỏ tạo sự cuốn hút cho ngoại thất. Bản đặc biệt này được trang bị mâm hợp kim 17 inch, 5 chấu màu bạc. Bên trong, khu điều khiển trung tâm được phối màu đen và xám cùng các chi tiết nhỏ màu đỏ xung quanh các khe thông gió và các ghế ngồi. Vô lăng bọc và cũng được phối thêm chi tiết màu đỏ. Các trang bị nội thất được lấy tương tự như Creta SX+ bản tiêu chuẩn.

hyundai-ra-mat-2-phien-ban-creta-dac-biet-tai-an-do

Creta Anniversary Edition mang tới 3 sự lựa chọn về động cơ gồm: xăng 1.6 lít cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm; diesel 1.4 lít cho công suất 90 mã lực và  mô-men xoắn cực đại 220 Nm và diesel 1.6 lít sản sinh công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 259 Nm.

Phiên bản đặc biệt thứ 2 được Hyundai giới thiệu, Creta E+ được trang bị nhiều tính năng hơn so với bản tiêu chuẩn khi có thêm màn hình cảm ứng, kết nối bluetooth rảnh tay, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, vô lăng tích hợp điều khiển đa chức năng…

hyundai-ra-mat-2-phien-ban-creta-dac-biet-tai-an-do

Hyundai Creta E+

Hyundai Creta E+ được cung cấp năng lượng từ khối động cơ xăng dung tích 1.6L VTVT đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Creta E+ có giá bán 9.99 INR tương đương khoảng 331 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.