Thị Trường, - 31/07/2015 11:53 PM
Hyundai i20 Active đã chính thức gia nhập phân khúc Crossover cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam, nơi mà Ford Ecosport đang “một mình, một cõi”.

Ra mắt lần đầu tiên vào giữa tháng 3 vừa qua, Hyundai i20 Active đã nhanh chóng được đưa về Việt Nam. Việt Nam cũng chính là thị trường thứ 2 sau Ấn Độ phân phối dòng xe này. Đại diện Hyundai Thành Công cho biết, Tập đoàn Hyundai đã có những điều chỉnh trên i20 Active để phù hợp với điều kiện thực tế và xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam.

Hyundai i20 Active được thiết kế theo triết lý Điêu khắc dòng chảy 2.0  của Hyundai nhấn mạnh vào dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao cùng với sự tinh tế, tỷ lệ cân đối cùng những đường nét cá tính. So với phiên bản i20 hatchback,i20 Active có kích thước lớn hơn với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.570 (mm).

Ngoại hình Hyundai i20 Active được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết thiết kế góc cạnh, cản trước ốp nhôm cá tính, các vòn bánh xe kích thước lớn được ốp nhựa, nhựa còn được ốp ở nẹp của và đường ray mái. i20 Active sở hữu la-zang 16 inch 5 chấu kép hình chữ U cùng đường bao mái và ốp hông chắc chắn. Xe nổi bật với bộ cản trước sau hầm hố kết hợp cùng đèn sương mù lớn, lưới tản nhiệt thay cho hình tổ ong truyền thống là kết cấu hình lục giác hiện đại với các thanh ngang lịch lãm hơn.

 

Được thiết kế tại trung thiết kế của Hyundai, Russelheim, Đức, i20 Active mang trên mình những đường nét đậm chất châu Âu: đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), đèn định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua. Ngoài ra, nắp bình xăng cũng được thiết kế nổi bật và cột C màu đen bóng, tạo nên một thể đồng nhất, bắc mắt.

Theo nhà sản xuất, không gian nội thất của i20 Active và sự tổng hòa của thiết kế thẩm mỹ và tính tiện lợi khi sử dụng. Nội thất i20 Active bắt mắt khi kết hợp tương phản giữa tông màu đen và cam.

 

Với chiều dài cơ sở 2.570mm, i20 Active mang đến một không gian rộng rãi với hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn ngồi thỏa mái. Thiết kế cabin lấy người lái làm trung tâm với vô lăng trợ lực điện tử, tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ Radio/CD/Mp3/AUX/Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao và bộ nhớ trong 1GB.

Ngoài ra i20 Active còn được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, camera lùi trên gương (tích hợp chống chói tự động), xi-nhan tích hợp cùng gương gập điện. Xe trang bị hệ thống điều hoà tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu.

  

  

Ghế lái i20 Active điều chỉnh 6 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng. Bên cạnh đó hàng ghế sau của xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến hành hành trình dài ngày của cả gia đình trẻ.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút.

  

   

Các trang bị an toàn theo xe gồm có: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện từ EBD, 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ngồi trên xe. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, mở khóa tự động khi va chạm, phanh đĩa cho các bánh trước và bánh sau,…giúp người lái an tâm vận hành chiếc xe trên mọi cung đường.

Hyundai i20 Active được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ và được Hyundai Thành Công phân phối thông qua hệ thống 29 đại lý trên toàn quốc với 4 phiên bản màu sắc cơ bản: Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ. Xe áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km cùng giá bán 619 triệu đồng (Đã bao gồm thuế VAT).

  

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.