Thị Trường, - 22/01/2015 05:36 PM
Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiêu phiên bản sedan của dòng xe Grand i10 với giá bán 399 triệu đồng. Giá bán này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT.

Grand i10 sedan có thiết kế không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Với triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” Grand i10 sedan có vẻ ngoài hiện đại và thể thao. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe mang đến cho Grand i10 sedan sự trẻ trung và cá tính. Chiều dài của phiên bản sedan được kéo dài hơn 230mm so với phiên bản hatchback, mang lại không gian rộng rãi  hơn.

Bên trong không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng với 5 chỗ ngồi. Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Khoang hành lý phía sau có dung tích 407 lít, tăng thêm 151 lít so với các phiên bản trước. Các trang bị tiện ích theo xe gồm có: Trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa...

Trái tim Grand i10 sedan là khối động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.

Hyundai Grand i10 sedan hiện đã có mặt tại các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước với giá bán 399,000,000 VNĐ cho phiên bản 1.2MT. Giá bán này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT. Xe được áp dụng chính sách bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.