Thị Trường, - 25/02/2014 08:57 PM
Hyundai vừa ra mắt phiên bản Santa Fe TUIX dành riêng cho thị trường Hàn Quốc với dáng vẻ đậm chất thể thao và cá tính.

Gói nâng cấp TUIX Edition trên Hyundai Santafe có 2 phiên bản động cơ là diesel CRDi 2.0 lít 184 mã lực và 2.2 lít 200 mã lực. Ngoại thất của xe sẽ được nâng cấp với cản trước, cản sau, ốp thân xe mới cùng cặp ống xả kép phía sau để tăng tính năng khí động học và độ “ngầu” của xe. Bô giảm xóc thể thao, la-zăng 19 inch cùng má phanh Brembo màu đỏ nổi bật.

Nội thất vẫn được giữ nguyên những trang bị thường thấy trên Santafe như  nội thất da, bảng điều khiển 2 tông màu, vô-lăng kiểu thể thao cùng những điểm nhấn bằng kim loại, màn hình kỹ thuật số HVAC, hệ thống điều hòa hai dàn lạnh (có hệ thống lọc khí và cửa gió cho từng hàng ghế), rèm cửa hàng ghế sau, hệ thống giải trí với đầu CD có hỗ trợ USB, AUX, MP3…

Khách hàng tại Hàn Quốc có thể đặt hàng phiên bản Santafe TUIX Edition hoặc có thể đem xe đến hãng để nâng cấp bộ phụ kiện hấp dẫn này. Khách hàng ở Việt Nam cũng có thể đặt hàng chính hãng để nâng cấp cho chiếc Santafe của mình.

 Giá Hyundai công bố dành cho bộ phụ kiện đặc biệt như sau:

         + Má phanh Brembo kèm đĩa thắng có lỗ tản nhiệt: 2,4 triệu won (2.260 USD).
         + Hệ thống giảm xóc thể thao: 900.000 won (846 USD).
         + La-zăng OZ 19 inch kèm lốp Michelin: 2,7 triệu won (2.540 USD).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.