Thị Trường, - 03/07/2014 12:12 AM
Hyundai cho biết mẫu sedan hạng sang Genesis 2015 của hãng được thiết kế lại hoàn toàn sẽ có khả năng phanh tự động.

Hệ thống phanh này được cho là rất đơn giản khi là sự kết hợp của một số công nghệ nhưng lại mang lại kết quả ngoài mong đợi. Hệ thống định vị GPS được cung cấp dữ liệu về tốc độ của xe từ camera. Trong trường hợp xe chạy quá tốc độ cho phép mà người lái không thực hiện phanh, hệ thống phanh tự động sẽ giảm tốc độ của xe đến mức cho phép.

“Hyundai Genesis 2015 được trang bị một camera tốc độ, quy định giới hạn tốc độ và hệ thống này sẽ luôn giữ xe ở mức tốc độ cho phép.” Guido Schenken, đại diện phát ngôn của Hyundai cho biết trong buổi lễ ra mắt tại Seoul.

Hệ thống phanh tự động này sẽ tự động giảm tốc độ của xe khi phát hiện radar hoặc laser bắn tốc độ. Điều này gây tranh cải khi lái xe có thể dựa vào công nghệ này để “thoát” khỏi những trạm kiểm tra của cảnh sát.

Dự kiến, hệ thống phanh tự động sẽ được tích hợp sẵn trên Hyundai Genesis 2015, tuy nhiên sẽ tùy thuộc vào quy định pháp luật của từng thị trường về phanh tự động.

Như đã đưa tin, chiếc sedan hạng sang của Hyundai được thiết kế lại hoàn toàn, mang vẻ đẹp tinh tế hơn nhưng cũng đậm chất thể thao. Genesis sedan hoàn toàn mới là dòng xe đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc được thiết kế theo ngôn ngữ “Fluidic Sculpture 2.0” – điêu khắc dòng chảy 2.0. Đây là ngôn ngữ thiết kế kết hợp sự đơn giản và hòa hòa được lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng uyển chuyển của các dòng chảy.

Genesis mang tới 4 tùy chọn về động cơ V6 và V8 có dung tích 3.0 lít, 3.3 lít, 3.8 lít và 5.0 lít GDI. Tất cả các phiên bản động cơ này điều đã được tinh chỉnh để mang tới hiệu suất vận hành tốt hơn.Trong đó, động cơ 5.0 lít mạnh mẽ nhất cho công suất tối đa 419 mã lực mang tới khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 5,4 giây. Hyundai chỉ cung cấp duy nhất hộp số tự động 8 tốc trên tất cả các phiên bản.

Hyundai Genesis 2015 có giá bán dao động từ 38.000 USD đến 51.000 USD tùy theo từng phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.