Thị Trường, - 28/03/2013 08:37 PM
Hyundai tuyên bố Equus 2014 sẽ đánh bại Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series và Audi A8 để trở thành mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc, phải chăng hãng xe Hàn Quốc đã quá tham vọng.

Hyundai Equus 2014 hiện đang được trưng bày tại triển lãm New York Auto Show 2013. Để có thể dành chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt sắp tới, Hyundai Equus sẽ có hơn 30 tính năng mới và nâng cấp. Điểm nhấn của chiếc xe sẽ nằm ở những cải tiến ngoại thất, nội thất và hệ thống an toàn.

Chiếc sedan hạng sang này được trang bị la zăng 19-inch, cản phía trước và lưới tản nhiệt thiết kế mới, đèn sương mù LED ở dạng tiêu chuẩn và ngoại thất có thêm một màu mới.

Bên trong chiếc xe có bảng điều khiển được thiết kế lại hoàn toàn và được ốp gỗ cao cấp, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, hai màn hình độ phân giải cao 9.2 inch dành cho những hành khách ở hàng ghế sau.

Các kỹ sư của Hyundai còn tiến hành nâng cấp hệ thống treo khí trên Equus nhằm mang tới khả năng vận hành êm, mượt và tăng cảm giác lái thể thao. Ở chế độ lái thường, Equus 2014 vận hành dễ dàng và thoải mái, trong khi chế độ thể thao mang tới cảm giác lái thích thú như những chiếc xe thể thao đích thực.

Hyundai Equus 2014 có sức mạnh 429 mã lực và mô-men xoắn 507Nm được cung cấp từ động cơ V8 5.0 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, van biến thời gian.

Giá bán của Equus 2014 hiện vẫn chưa được công bố, theo dự đoán nó sẽ thấp hơn đôi chút so với các đối thủ nhằm tăng sức cạnh tranh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.