Thị Trường, - 30/04/2015 03:42 PM
Hyundai đã xác nhận kế hoạch giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng xe Elantra vào cuối năm nay.

Theo Autoblog, Hyundai Elantra 2016 dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Hiện tại, Hyundai chưa công bố bất kỳ thông tin chi tiết nào về những cải tiến mới trên Elantra thế hệ mới. Trước đó hình ảnh Elantra chạy thử nghiệm tại Ấn Độ đã khẳng định dòng xe cỡ nhỏ này sẽ được thế kế lại. Trong đó, phần đầu xe sẽ có nhiều chi tiết thiết kế vay mượn tự người anh em Elantra GT hatchback 2016.

Mẫu xe chạy thử nghiệm còn có 1 lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, điều này hoàn toàn phù hợp với  ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai. Dự kiến Hyundai Elantra sedan mới sẽ được vây dựng dựa trên nền tảng hoàn toàn mới.

Hyundai Elantra hiện hành được trang bị một động cơ 1.8 lít cho 148 mã lực và mô-men xoắn 178 Nm và đồng cơ 2.0 lít với 173 và mô-men xoắn 208 Nm. Rất có thể các động cơ này sẽ tiếp tục được trang bị trên Elantra mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.