Thị Trường, - 30/08/2014 05:47 PM
Mẫu xe Hàn Quốc vừa ra mắt sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia và xuất khẩu đi các nước Đông Nam Á, bao gồm cả Thái Lan và Việt Nam.

Trong lễ ra mắt chiếc Hyundai Elantra tại Thái Lan vừa qua, các nhà lãnh đạo của hãng xe Hàn cũng thông báo việc sẽ sản xuất dòng xe này tại nhà máy ở Kulim (Malaysia). Hãng cũng cho biết Thái Lan và Đông Nam Á sẽ là thị trường xuất khẩu Elantra chính của Hyundai Malaysia. Quyết định này ảnh hưởng nhiều từ Hiệp định mậu dịch tự do Đông Nam Á (AFTA), nhằm miễn và giảm thuế nhập khẩu cho các sản phẩm sản xuất trong khu vực.

Theo đó, trong năm đầu tiên sẽ có khoảng 1.000 chiếc Elantra mới được xuất khẩu đi Thái Lan.  Dù vậy, chỉ trong tháng 6 này, đã có 200 sản phẩm được xuất khẩu. Con số này sẽ còn tăng hơn nữa nếu như dòng xe mới “hợp gu” của các khách hàng Đông Nam Á.

Tại Thái Lan, Hyundai Elantra bản tiêu chuẩn GL được bán với giá từ 749.000 baht (tương đương 500 triệu VND) , còn bản GLE có giá từ 819.000 baht (tương đương 543 triệu VND), còn bản cao cấp GLS Navi có giá 898.000 (tương đương 600 triệu VND).

 

>>> Malaysia sẽ là xưởng lắp ráp xe Hàn của Đông Nam Á

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.