Thị Trường, - 09/12/2014 05:14 PM
Phiên bản facelift của Hyundai Elantra hiện đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Thai Motor Expo 2014 trước khi chính thức bán ra vào đầu năm nay ở Thái.

Mẫu sedan thuộc phân khúc D đã nhận được một số thay đổi nhỏ về ngoại thất. Trong đó cụm đèn pha được thiết kế lại trông sắc nét hơn. Nó còn sở hữu các đèn LED mới và đèn sương mù mới. Thân xe vẫn như cũ nhưng phần mông xe đã nhận được cản sau mới với phần nhựa đen ở dưới.

Khu điều khiển trung tâm được chỉnh sửa lại và trang bị hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới. Xe cũng được trang bị khe điều hòa lớn hơn, được đặt ở vị trí cao hơn.

Elantra facelift có 3 phiên bản là GL, GLE và GLS Navi. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất được trang bị ngăn lạnh, công nghệ lái Flex Steer với ba chế độ Comfort, Sport và Normal. Xe cũng sử dụng hệ thống hỗ trợ đỗ xe Advanced SPAS, giúp nó tự động đỗ song song và đỗ vuông góc nhờ vào các cảm biến bằng sóng siêu âm.

Hyundai Elantra tại Thái được trang bị động cơ xăng 1.8 lít và hộp số tự động 6 cấp. Nó có khả năng sản sinh công suất 150 mã lực tại 6.500 rpm và mô-men xoắn cực đại178 Nm tại vòng tua 4,700 rpm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.