Thị Trường, - 05/02/2015 08:04 PM
Hyundai vừa tung ra một đoạn video giới thiệu thú vị về thế hệ mới của dòng Tucson ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2015.

Theo những hình ảnh được mô tả trong đoạn video clip này, ta có thể thấy Hyundai đã nâng cấp lưới tản nhiệt mới cho xe. Thay cho bộ lưới tản nhiệt 2 phần cũ là lưới tản nhiệt to bản, được trang trí bằng các thanh mạ chrome sáng bóng và hiện đại. Trông xe mang hơi hướng của các dòng xe Đức, đặc biệt là Audi.

Hyundai Tucson 2015 

Ngoài ra, hãng xe Hàn cũng chú trọng đến thiết kế bộ mâm. Các đường gấp vuông vức và hầm hố khiến chiếc xe trở nên nam tính hơn. Theo Giám đốc thiết kế của Hyundai - Peter Schreyer, thiết kế la zăng này là sự kết hợp giữa yếu tố mềm mại của dòng chảy và những mặt phẳng sắc nét.

Hyundai Tucson 2015 

Dù lưới tản nhiệt lớn hơn, nhưng cặp đèn pha của xe không có nhiều khác biệt so với thế hệ cũ. Đèn pha dẹp hơn nhưng vẫn giữ hình dáng cũ. Đèn hậu lại mang thiết kế mới, như một cặp boomerang ngược. Tuy nhiên, để có thể chiêm ngưỡng rõ nội thất cũng như biết thêm về sức mạnh của Hyundai Tucson 2015, chúng ta phải đợi đến triển lãm Geneva Motor Show diễn ra từ 5-15/3/2015.

Khi chính thức ra mắt, Hyundai Tucson 2015 sẽ là đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 và Toyota RAV4. Tại Việt Nam, phiên bản Tucson 2014 có giá 935 triệu VND.

Hyundai Tucson 2014 tại Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.