Thị Trường, - 03/08/2016 09:53 PM
Hyundai Creta đã được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Brazil trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Về cơ bản, Hyundai Creta là phiên bản toàn cầu của mẫu Hyundai ix25 tại thị trường Trung Quốc. Trong một thông báo vào tuần trước, Giám đốc marketing Hyundai Motor Brasil, Cassio Pagliarini cho biết: Hãng vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng cái tên Hyundai ix25 hay Hyundai Creta cho thị trường này.

Hyundai-Creta-mới-được-bắt-gặp-chạy-thử-ở-Brazil

Hyundai Creta tại thị trường Brazil sẽ được trang bị động cơ 1.6 lít CVVT cho công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn 161.81 Nm, đi kèm là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Hyundai Creta được sản xuất tại nhà máy Piracicaba tại Sao Paulo sẽ cung cấp cho Brazil và các thị trường Nam Mỹ khác. Creta sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda HR-V, Nissan Juke và Renault Duster tại thị trường Nam Mỹ.

Hyundai-Creta-mới-được-bắt-gặp-chạy-thử-ở-Brazil

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta được Hyundai Thành Công phân phối từ tháng 10/2015 với giá bán 806 triệu đồng cho phiên bản máy xăng và 846 triệu đồng cho phiên bản máy dầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.