Thị Trường, - 08/10/2015 03:38 PM
Hyundai Creta đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản máy xăng và máy dầu với giá bán lần lượt là 806 triệu đồng và 846 triệu đồng.

Creta là mẫu Crossover hoàn toàn mới của Hyundai, được thiết kế nhắm tới phân khúc đang được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Được giới thiệu chính thức tại Ấn Độ vào tháng 7/2015, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng số lượng đơn đặt hàng dành cho chiếc xe đã lên đến hơn 30.000 đơn, chứng tỏ sức hút của sản phẩm với người tiêu dùng.

Hyundai Creta có kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.270 x 1.780 x 1.665 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 190 (mm), chiếc xe có kích thước nhỏ hơn và định vị đứng sau SantaFe và Tucson.

Creta mang phong cách ngoại thất mạnh mẽ với phần trước góc cạnh và mang lại cái nhìn “cơ bắp” cá tính với lưới cản nhiệt hình lục giác, cản trước lớn kết hợp với dải LED chạy ban ngày cùng nhiều nét thừa hưởng phong cách của đàn anh SantaFe.

 

Các trang bị nổi bật trên Creta gồm có: đèn pha Projector cho cả chế độ Pha – Cos đem đến hiệu quả chiếu sáng tối đa, đèn mở rộng góc chiếu tự động khi xe vào cua, đèn phanh trên cao dạng LED, tay nắm cửa mạ Crom, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan điều chỉnh điện hỗ trợ sấy. Xe được trang bị lazang hợp kim có đường kính 17 inch, tạo nên dáng vẻ chắc khỏe, mạnh mẽ.

Bện trong, nội thất Creta trang bị ghế ngồi bọc da với công nghệ kháng khuẩn, đem đến cảm giác dễ chịu, chống bụi bẩn trong quá trình sử dụng lâu dài. Các chi tiết da cũng xuất hiện kết hợp cùng chất liệu nhựa cao cấp trong cabin xe giúp tăng thêm phần lịch lãm. Bảng taplo xe nổi bật với màn hình cảm ứng 5 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ đầy đủ CD/Mp3/USB/Aux/Bluetooth với 6 loa chất lượng cao.

 

 Hyundai Creta đươc trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh. Ghế lái xe điều chỉnh điện 8 hướng cùng vô lăng có thể điều chỉnh góc cao, thấp 4 hướng giúp người lái có được tư thế ngồi thỏa mái nhất. Hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu tích hợp công nghệ lọc khử Ion, kết hợp cùng cửa gió cho hàng ghế sau đem đến không gian dễ chịu cho cả người lái và hành khách. Vô lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi đảm bảo tính tiện lợi và an toàn khi vận hành.

Creta được Hyundai Thành Công phân phối 2 phiên bản động cơ xăng và dầu. Động cơ xăng Gamma II có dung tích 1.6L, cam đôi DOHC, phun xăng đa điểm, được chế tạo từ hợp kim nhôm cho khối lượng nhẹ hơn đồng thời gia tăng thêm độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, cho công suất tối đa 123 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng mô-men xoắn 151 Nm tại 4.850 vòng/phút

   

  

Động cơ dầu U2 phun nhiên liệu trực tiếp CRDi, kết hợp Turbo điều khiển cánh biến thiên VGT có dung tích 1.6L, cho một khả năng hoạt động bền bỉ, công suất tối đa 128 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn 260 Nm tại 1.900-2.750 vòng/phút. Cả 2 phiên bản động cơ đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp,.

Hyundai Creta được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC. Xe được trang bị 6 túi khí an toàn, đồng thời thân xe được chế tạo bằng công nghệ luyện thép độc quyền, giúp gia tăng hơn 20% độ cứng so với các đối thủ cùng phân khúc, tạo nên một bộ khung vững chắc, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Tại Việt Nam, Hyundai Creta được Hyundai Thành Công phân phối với 2 phiên bản cùng 5 màu tùy chọn: Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ, Đen với mức giá từ 806 triệu đồng. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.