Thị Trường, - 12/12/2013 06:34 PM
Hyundai đã công bố một bản phác thảo xem trước của mẫu concept mới có tên gọi Intrado dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0”, Intrado mang kiểu dáng của một chiếc crossover với phần mái nhà được thiết kế cách điệu, tinh tế. hyundai cho biết, mẫu xe mới này sẽ được xây dựng từ những loại vật liệu mới, siêu nhẹ. Hãng tự tin rằng khi Intrado đi vào sản xuất thực tế nó sẽ thay đổi cách sản xuất xe hơi hiện nay.

Hiện tại hãng xe Hàn Quốc vẫn dăng giữ kín thông số kỹ thuật của Intrado concept và sẽ không công bố cho đến khi nó được ra mắt. Tuy nhiên, theo một  số nguồn tin, Intrado sẽ sử động cơ hydro nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn so với loại được sử dụng cho ix35 Fuel Cell. Dự kiến, Hyundai Intrado có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km trong vòng 12.5 giây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.