Thị Trường, - 20/12/2012 03:51 PM
Theo yêu cầu của cơ quan an toàn giao thông Mỹ (NHTSA), Hyundai sẽ thu hồi 13.500 chiếc coupe thể thao Veloster cỡ nhỏ phiên bản 2012 vì tấm kính cửa sổ trời dễ vỡ.

NHTSA cho biết họ đã nhận được 11 thư phàn nàn từ người mua những chiếc Hyundai Voloster 2012 về việc kính cửa sổ trời bị vỡ. Theo cơ quan chính phủ này, một số tấm kính cửa sổ trời thậm chí còn bị nứt, vỡ khi xe chạy ở tốc độ giới hạn trên đường cao tốc. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nhận được báo cáo thương vong nào từ khách hàng của Hyundai.

Hyundai cho rằng một lỗi nào đó đã làm tấm kính yếu đi trong khi chiếc xe được sản xuất tại dây chuyền lắp ráp của nhà máy Ulsan, Hàn Quốc. Công đoạn sửa chữa sẽ bao gồm việc kiểm tra và thay mới tấm kính nếu cần thiết.

Tuy nhiên, theo Hyundai thì không phải tất cả các chiếc Veloster đều gặp lỗi trên, mà chỉ có những phiên bản động cơ tăng áp và phiên bản cao cấp được trang bị cửa sổ trời tự động.

Án thu hồi sẽ được áp dụng trên các phiên bản Hyundai Veloster được sản xuất từ ngày 1 tháng 11 năm 2011 đến ngày 17 tháng 4 năm 2012. Bạn có thể kiềm tra ngày sản xuất xe trên thẻ ghi thông tin dán trong túi đựng đồ ở cửa bên phía người lái.

Theo dự kiến, Hyundai sẽ thông báo đến các khách hàng bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất và chiến dịch sẽ bắt đầu vào tháng sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.