Thị Trường, - 12/06/2012 08:34 PM
Huyndai đã chính thức công bố các trang bị trên Accent phiên bản 2013. Theo đó, Huyndai Accent 2013 được trang bị thêm một loạt tính năng tiêu chuẩn mới với giá bán 14.545 USD tăng 2.000 USD so với bản hiện hành.

Phiên bản tiêu chuẩn Accent GLS 6MT được trang bị các tính năng như: Hệ thống điều hòa không khí, dàn âm thanh stereo với 6 loa có khe cắm phụ trợ tương thích MP3 và iPod / USB, gương chiếu hậu và tay nắm cửa cùng màu với thân xe, hộp đựng kính mát tiện dụng. Gương chiếu hậu điều khiển điện và có tính năng tự sấy khô.

Đối với phiên bản SE, chiếc xe có thêm tính năng gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẻ. Bên cạnh đó, cửa sổ trời điều chỉnh điện là trang bị tùy chọn dành cho Accent SE.

Tất cả các phiên bản của Huyndai Accent 2013 điều sẽ đi kèm với động cơ phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 166 Nm. Hộp số 6 tốc độ ở dạng tiêu chuẩn các tùy chọn gồm có hộp số tay và hộp số tự động.

Khách hàng có thể xây dựng một chiếc Accent 2013 theo ý thích riêng trên trang web chính thức của Huyndai.

>>Xem thêm hình ảnh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.