Thị Trường, - 19/08/2013 02:59 PM
Honda đã bước vào nền công nghiệp xe máy điện cách đây ít lâu. Nhưng mới đây, hãng đã có những động thái rõ ràng trong việc xây dựng cơ sở vật chất và đường thử “xanh” phục vụ cho việc test các loại xe máy, ô tô điện.

Theo thông tin Honda cung cấp, hãng sẽ xây dựng một đường thử sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng sạch. Để thực hiện được điều đó, sẽ có hơn 70,000 tấm pin mặt trời được dựng trải dài khu vực rộng 33 héc-ta. Trong khi đó, khu vực đường xe chạy và các công trình phụ trợ sẽ chiếm khoảng 25 héc-ta. Đường thử sẽ được xây dựng bằng carbon trung tính có chiều dài 4km.

Tổ hợp đường thử mới này của Honda sẽ là nơi phát triển các dòng xe điện như TT Zero Shinden Ni, xe điện RC E concept hoặc chiếc tay ga EV-neo e-scooter. Nhưng các dòng xe ô tô cũng sẽ được hưởng lợi từ công trình này như chiếc CR-Z, Insight hay chiếc Jazz hybrids.

Dự đoán, công trình đường thử mới này của Honda sẽ được hoàn thành vào mùa xuân năm 2015, và được xây dựng tại khu vực Sakura thuộc tỉnh Tochigi. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.