Thị Trường, - 07/04/2016 08:09 PM
Trong khuôn khổ triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2016, Honda đã mang tới bất ngờ lớn khi trình làng mẫu côn tay đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, Winner 150. Tân binh nhà Honda sẽ là đối thủ trực tiếp của Yamaha Exciter 150.

Theo Honda Việt Nam, Winner 150 là sự kết hợp của những tinh năng thể thao và sự tiện dung cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Ngoại hình của chiếc xe nhấn mạnh vào tính thể thao với rất nhiều chi tiết góc cạnh. 

Honda Winner 150 có thiết kế ấn tượng với hệ thống đèn sắc nét từ cụm đèn pha LED cho đến cụm đèn hậu ấn tượng cùng mặt đồng hồ cho khả năng hiển thị cao tích hợp màn hình LCD hiển thị thông tin về tốc độ của xe.

 

Trái tim Honda Winner 150 là khối động cơ phun xăng điện tử PMG – FI 150cc, 4 kỳ, xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch. Đi kèm là hộp số 6 cấp. Bên cạnh việc tập chung vào tính năng vận hành, Winner 150 còn được nhà sản xuất chú trọng đặc biệt tới các trang bị an toàn. Xe được trang bị giảm xóc đơn cho bánh sau, hệ thống phanh đĩa cho cả 2 bánh xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị bánh xe đường kính lớn 90/80 ở bánh trước và 120/70 ở bánh xe phía sau, đi kèm là lốp không săm giúp tăng khả năng bám đường.  Xe có bình nhiên liệu dung tích 4,5 lít.

Winner 150 được Honda giới thiệu với 2 phiên bản: Phiên bản thể thao với các màu đỏ - đen và trắng – đen; phiên bản cao cấp với màu xanh mờ và đen mờ. Xe sẽ chính thức được bán ra từ tháng 6/2016 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Giá bán hiện chưa được Honda Việt Nam công bố.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.