Thị Trường, - 08/09/2016 06:08 PM
Ngoài 6 màu sơn hiện hành, mẫu xe tay ga Vision sẽ được Honda Việt Nam bổ sung màu sơn hồng nữ tính với giá bán không đổi.

Vision được Honda chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2011, cho đến nay dòng xe tay ga bình dân này đã nhiều lần được nâng cấp. Đây cũng là dòng xe tay ga được lòng người tiêu dùng. Bên cạnh các màu xanh, trắng, đỏ đậm, vàng, đen mờ và đỏ, Vision vừa được bổ sung thêm mà hồng nữ tính, khiến mẫu xe này càng được lòng khách hàng nữ.

honda-vision-co-them-mau-hong-nu-tinh

Honda Vision được trang bị động cơ eSP 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM FI. Mẫu xe này được Honda tích hợp khá nhiều công nghệ tiện ích như: Bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát…

Honda Vision màu hồng sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 12/9 tới đây với giá bán không đổi, 29.9 triệu đồng cùng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km.

honda-vision-co-them-mau-hong-nu-tinh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.