Thị Trường, - 19/08/2013 09:06 PM
Nhận được những phản hồi rất tích cực và sự hưởng ứng nhiệt tình của các trường PTTH, THCS, các thầy cô giáo và các em học sinh, Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức Cuộc thi “Giao lưu tìm hiểu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho học sinh lớp 10 và 11 tại 16 tỉnh/thành phố.

Các em học sinh tham dự cuộc thi theo hình thức bài viết trên giấy với các câu hỏi trắc nghiệm và bài viết tự luận về các nội dung : Kiến thức an toàn giao thông, Luật giao thông đường bộ, phân tích các tình huống tham gia giao thông mà học sinh thường gặp và những đóng góp của cá nhân trong việc nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn trong cộng đồng.

Sau 2 tháng phát động, Hội thi đã thu hút được 317.095 em học sinh từ các trường THPT tham gia. Kết quả đánh giá phần thi trắc nghiệm cho thấy, hầu hết các bài dự thi đều đạt chất lượng tốt, trong đó, 93% số bài dự thi đạt điểm 7~10. Tiếp theo đó, Ban giám khảo tiến hành chấm chung khảo để chọn ra 28 bài dự thi xuất sắc nhất để trao giải nhất, giải nhì và giải ba cùng 500 giải khuyến khích.

Ngày 17 tháng 8 vừa qua, Lễ trao giải Hội thi đã được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Đánh giá chung cho thấy, chất lượng các bài dự thi khá tốt, thể hiện rất rõ sự quan tâm của các em học sinh đối với vấn đề an toàn giao thông.

Xuất sắc dành giải nhất Hội thi năm nay, em Lê Duy Vượng chia sẻ: “Chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai” là chương trình rất bổ đối với chúng em bởi giáo trình gồm những bài học, kiến thức rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của chúng em nên chúng em thấy rất thích thú và nắm nội dung bài rất nhanh, từ đó giúp chúng em nâng cao kiến thức và ý thức khi tham gia giao thông hàng ngày.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.