Thị Trường, - 29/07/2013 08:47 PM
Hội thi Kỹ thuật viên Sửa chữa và Nhân viên phụ tùng xuất sắc của Honda Việt Nam đã được tổ chức trong 2 ngày 27 và 28 tháng 7 tại nhà máy máy ô tô Honda ở Vĩnh Phúc.

Hội thi Kỹ thuật viên Sửa chữa và Nhân viên phụ tùng xuất sắc dành cho các kỹ thuật viên (KTV) giỏi nhất đến từ 11 đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên 2 năm 1 lần với mục tiêu nâng cao chất lượng kỹ thuật viên và trau dồi các kỹ năng sửa chữa.

Các KTV trải qua 2 phần thi là Lý thuyết và Thực hành trên xe thực tế. Đây là những hoạt động gắn với các công việc sửa chữa hàng ngày tại đại lý nhằm mang đến cho các KTV những bài tập thú vị và từ đó tìm ra cách giải quyết thoả đáng nhất. Cụ thể, các phần thi sẽ được chia ra như sau: 11 KTV Sửa chữa máy gầm, 22 KTV Bảo dưỡng nhanh, 22 KTV Sửa chữa Thân xe và Sơn và 11 Nhân viên quản lý phụ tùng.

Thông qua hội thi này, dựa trên kết quả thi, HVN sẽ tư vấn cho ban quản lý đại lý về tay nghề KTV, đồng thời đại lý cũng đánh giá được năng lực nhân viên của mình. Hội thi còn là cơ hội để các kỹ thuật viên thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.