Thị Trường, - 12/08/2015 05:08 PM
Trên trang chủ của Honda Việt Nam đã công bố thông tin những cải tiến trên City thế hệ mới với chú thích “Phiên bản mới sắp xuất hiện”. Động thái này cho thấy Honda Việt Nam sẽ sớm giới thiệu thế hệ mới của dòng sedan cỡ nhỏ này.

Honda Việt Nam cho biết những cải tiến mới trên City gồm có tính năng khởi động bằng nút bấm giúp khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần chìa khóa; chìa khóa thông minh hiện đại không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe; gương chiếu hậu chỉnh điện và tích hợp đèn xi-nhan; vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao.

Hình ảnh tiết lộ về City mới trên trang chủ của Honda Việt Nam

Bên cạnh đó là các tinh năng an toàn và hỗ trợ lái xe như: Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc, giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô, gia tăng tính an toàn. Hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt phát hiện sự mất cân bằng của chiếc xe trên các đoạn đường trơn trượt và/hoặc tự động điều chỉnh lực vô lăng khi vào cua và/hoặc phanh gấp, giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành vi của mình. Đây là tính năng thường chỉ được trang  bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên. 

Honda cũng cho biết, City mới đạt xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á, ASEAN N-CAP năm 2015.

Rất có thể, sau khi đã hé lộ thông tin trên Website, Honda Việt Nam sẽ trưng bày Honda City 2015 tại các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc ngay sau đó. Khách hàng có thể đến Đại lý trực tiếp để kiểm tra và đánh giá.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2013, City đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam và tạo nên cơn sốt với doanh số ấn tượng ngay sau khi ra mắt.

Tháng 9/2014, HVN tiếp tục giới thiệu City thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới. Được phát triển dựa trên ý tưởng tổng thể là " Chiếc xe nhỏ Tiên tiến và Ấn tượng số 1”, City thế hệ 4 đã làm nên cơn sốt mới khi liên tiếp thành công vang dội bằng những kỷ lục về doanh số bán, đạt gần 3.000 xe tính đến hết tháng 7/2015 và luôn nằm trong top 2 xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất trong phân khúc B. Thành công của Honda City đến từ thiết kế ấn tượng, những giá trị thực tiễn mang lại và những tiện ích gia tăng tiên tiến và ưu việt:

City hiện là dòng sedan bán chạy nhất của Honda Việt Nam trong tháng 7 với doanh số 300 xe. Doanh số cộng dồn trong 7 tháng đầu năm của dòng xe này đạt 1.767 xe. Việc bổ sung thêm phiên bản mới hứa hẹn sẽ mang lại cho Honda City nhiều thành công hơn nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.