Thị Trường, - 27/11/2015 09:35 PM
Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga Air Blade 125cc hoàn toàn mới với giá bán từ 38 triệu đồng, không thay đổi so với phiên bản cũ.
 
Air Blade là dòng xe đang giữ vị trí số 1 về số lượng xe bán ra tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2007 đến nay, đã có hơn 2,7 triệu chiếc xe Air Blade đến tay người tiêu dùng. Phiên bản hoàn toàn mới vừa được ra mắt, với những thay đổi thiết kế và công nghệ ấn tượng hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.
 
 
Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Air Blade 125cc hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga đẳng cấp khác biệt, nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế thon gọn chắc chắn, điểm nhấn cho mẫu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới lần này chính là việc hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED hiện đại ở đèn đầu và đuôi xe, giúp tăng khả năng chiếu sáng vượt trội và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng. 
 
  
 
Bộ tem xe mới trên Air Blade được thiết kế tinh giản nhưng vẫn phản chiếu vẻ cao cấp và hiện đại với các mảng lưới laser độc đáo. Đặc biệt logo AB được đắp nổi 3 chiều và mạ crôm sang trọng ở phần yếm giúp chiếc xe nổi bật hơn. Mặt đồng hồ cũng được làm mới với thiết kế rộng, tích hợp màn hình tinh thể lỏng dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn báo thay dầu giúp đảm bảo chiếc xe luôn ở trong tình trạng tốt nhất.
 
 
Honda Air Blade 125cc hoàn toàn mới được trang bị động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo.  Với trọng lượng nhẹ hơn 3kg so với Air Blade 2014,  Air Blade 125cc mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, có thể tăng tốc nhanh chóng hơn.
 
 
Honda Air Blade hoàn toàn mới được giới thiệu với  9 lựa chọn màu sắc thuộc 3 phiên bản khác nhau. Honda Việt Nam cũng bắt đầu nâng thời gian bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km dành cho mẫu xe Air Blade 125cc mới.
Giá bán các phiên bản và màu sắc Honda Air Blade 125cc hoàn toàn mới.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.