Thị Trường, - 26/03/2013 12:17 AM
Honda Việt Nam và Vụ Giáo dục Trung học đã chính thức khởi động Cuộc thi “Giao lưu tìm hiểu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho các em học sinh bậc Trung học.

Chương trình giáo dục “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Vụ giáo dục Trung học – Bộ Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm đã được triển khai thí điểm cho học sinh bậc Trung học tại 5 tỉnh, thành phố lớn từ năm 2011. Cho đến nay, Chương trình đã được mở rộng ra 16 tỉnh/thành phố trong cả nước với gần 487.000 em học sinh tham gia.

Để đánh giá chất lượng, hiệu quả của chương trình đồng thời tạo ra niềm vui trong học tập đối với học sinh với an toàn giao thông, năm 2013 Vụ giáo dục Trung học, Bộ GDĐT phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty Honda Việt Nam tổ chức thí điểm Cuộc thi “Giao lưu tìm hiểu An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho học sinh bậc Trung học tại 16 tỉnh/thành phố nêu trên.

Cuộc thi năm nay dành cho các em học sinh lớp 10 và 11 tại các trường THPT thuộc 16 tỉnh/thành phố. Các em sẽ tham dự cuộc thi theo hình thức bài viết trên giấy với các câu hỏi trắc nghiệm và bài viết tự luận về các nội dung : Kiến thức an toàn giao thông, Luật giao thông đường bộ, phân tích các tình huống tham gia giao thông mà học sinh thường gặp và những đóng góp của cá nhân trong việc nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn trong cộng đồng.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 4 – tháng 5 năm 2013, sau đó ban tổ chức sẽ chấm thi và chọn ra 3 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba và 500 giải khuyến khích. Lễ trao giải cho các em học sinh được giải nhất, nhì, ba dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8/2013 tại Tp Hồ Chí Minh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.