Thị Trường, - 12/03/2016 05:11 PM
5 sắc màu khác nhau có trên mẫu xe huyền thoại Super Dream 110cc vừa được hãng Honda giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam với giá bán thấp nhất từ 18,7 triệu đồng.

Nếu Super Cub là cái tên đại diện cho những giá trị cốt lõi trong chế tạo và thiết kế đời đầu, thì Super Dream lại là dấu gạch nối quan trọng đưa cái tên Honda đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm có mặt tại đây, hãng Honda đã giới thiệu mẫu Super Dream 110cc mới, đi cùng 5 màu sắc khác nhau để lựa chọn.

Ngoài sự bền bỉ, kiểu dáng trang nhã và tiết kiệm nhiên liệu, Honda Super Dream 110cc mới mang thiết kế thời trang hơn trước nhưng vẫn còn đó dáng dấp của quá khứ. Đó là cụm đèn pha và đèn báo rẽ được thiết kế đơn giản, đặt nằm ngang nhưng sắc nét và độ sáng vượt trội. Bên cạnh đó là đồng hồ hiển thị hiện đại kiểu mới, đèn hậu và đèn báo rẽ liền khối phía sau.

Super Dream mới sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Theo Honda, nhờ thiết kế gọn nhẹ, loại động cơ này có thể đạt được hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt hơn khi di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Giúp công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12%.

Honda Super Dream 110cc có 5 lựa chọn về màu sắc: nâu, đen, xanh ngọc, vàng và một phiên bản đặc biệt màu đỏ sẫm. Mức giá bán lẻ đề xuất cao nhất là 18,9 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.