Thị Trường, - 03/08/2015 09:49 PM
Honda Việt Nam vừa công bố sự “hiện diện” của Accord 2015 với mức giá không đổi 1,47 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Accord 2015 vẫn sở hữu một ngoại hình duyên dáng đáng ngưỡng mộ của một chiếc sedan hạng D hướng đến sự sang trọng và tiện nghi. Nội thất xe có những tính năng đáng chú ý như hàng ghế đầu chỉnh điện, rèm cửa sau và điều hòa 3 vùng độc lập. Ngoài ra cần phải nói đến tính năng cực kỳ tiện ích của Accord như thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói Voice Tag và hệ thống kiểm soát âm thanh giúp khoang lái hoàn toàn yên tĩnh.

Trang bị an toàn của Accord khá “dồi dào” bao gồm camera lùi ba góc quay, túi khí định vị người ngồi, hệ thống phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống kiểm soát hành trình. Thân xe được cấu tạo từ 60% thép cường cứng giúp giảm trọng lượng xe đồng thời gia tăng độ chắc chắn của Accord 2015.

Trái tim Accord 2015 vẫn là khối động cơ 2.4L i-VTEC đã được cải tiến có trọng lượng nhẹ hơn động cơ tiền nhiệm 4,5%. Ngoài ra, động cơ của Accord 2015 được thiết kể để giảm thiểu ma sát và tăng mômen xoắn giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Accord 2015 sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 3/8/2015  với  6 màu sơn tùy chọn: đỏ, xanh đá, đen, xám, ghi và trắng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.