Thị Trường, - 02/04/2015 08:05 PM
Trong khi mọi sự chú ý của công chúng đang hướng đến triển lãm ô tô New York Auto Show diễn ra ở Mỹ diễn ra vào đầu tháng 4, thì tại Trung Quốc, triển lãm Shanghai Motor Show cũng đang đến gần.

Chào mừng sự kiện này, Honda cũng dự định sẽ tiết lộ một mẫu concept crossover hoàn toàn mới có thiết kế khá thú vị. Từ hình ảnh mà hãng cung cấp, chúng ta có thể thấy được dáng vẻ có phần “vuông vức” của xe với nhiều đường nét thẳng, cứng, nhưng trẻ trung.

Thiết kế cũng xe đi theo xu hướng của các dòng xe hiện nay của Honda như City, HR-V nhưng nó lại không có vẻ gì là một mẫu xe kế nhiệm của các dòng này.

Hãng xe Nhật không hé lộ gì thêm về thông tin của mẫu xe ý tưởng này, ngoại trừ việc nó được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Điều này cũng hợp lý khi những kỹ sư thiết kế của chiếc concept này đến từ Guangqi Honda Automotive và Dongfeng Honda Automotive, một chi nhánh của Honda Trung Quốc.

Thông tin chi tiết của mẫu xe concept đặc biệt sẽ được tiết lộ tại triển lãm Shanghai Motor Show, diễn ra vào 20/4 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.