Thị Trường, - 04/11/2013 08:35 PM
Gần 350,000 chiếc Odyssey bị triệu hồi tại Mỹ với nguyên nhân từ lỗi phanh. Nhưng đến khoảng đầu năm sau, hãng mới có đủ linh kiện để thực hiện việc sửa chữa hoàn toàn cho chủ phương tiện.

Thông cáo từ hãng cho biết Honda sẽ triệu hồi 344,187 chiếc xe đa dụng Honda Odyssey đời 2007 - 2008 tại Mỹ do lỗi về điều khiển điện tử có thể khiến hệ thống phanh bất ngờ bị kích hoạt dù người lái không đạp chân phanh. Điều này khiến cho nguy cơ gây tai nạn từ các xe phía sau tăng cao và gây nguy hiểm cho người dùng. Tuy nhiên, Honda khẳng định chưa ghi nhận vụ tai nạn nào liên quan đến lý do trên.

Không may là những linh kiện thay thế, dùng để khắc phục hoàn toàn lỗi này hiện không có sẵn cho tới đầu năm sau. Vì vậy tại thời điểm hiện tại, hãng sẽ chỉ triệu hồi và khắc phục tạm thời ở các đại lý địa phương, cũng như hướng dẫn khách hàng một số cách để tránh rơi vào tình huống nguy hiểm.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.