Thị Trường, - 23/10/2015 04:52 PM
Honda vừa tiết lộ một số hình ảnh của 2 dòng xe mới là NC750X và 400X trước khi chính thức ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2015.

Cả hai dòng xe mới của Honda đều được trang bị kính chắn gió mới, đèn hậu LED kiểu dáng sắc nét hơn, hệ thống khung gầm và hệ thống truyền động được tinh chỉnh nhằm mang tới khả năng vận hành tối ưu hơn.

Trong đó, Honda NC750X được cho là sẽ có kích thước thấp hơn so với người tiền nhiệm, trong khi kính chắn gió được thiết kế cao hơn. Hệ thống ống xả được thiết kế lại nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn nhằm cải thiện hiệu suất động cơ. Cốp xe cũng được gia tăng kích thước thêm 1 lít lên 22 lít. Thay vì chỉ có 2 chế độ lái như thế hệ cũ, NC750X mới có thêm một chếc độ lái nhắm thích ứng với nhiều dạng địa hình hơn.

Tân binh thứ 2, Honda 400X cũng có kính chắn gió được thiết kế cao hơn 100 mm, hệ thống giảm xóc và hệ thống phanh được cải tiến mang tới hiệu quả tốt hơn. Hộp số tinh chỉnh trên 400X mang lại những bước chuyển số êm và mượt mà hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.