Thị Trường, - 14/01/2013 03:35 PM
Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu SUV Concept mới đã được Honda công bố. Dự kiến, mẫu xe này sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show khai mạc vào tối nay.

Trước đó, Honda từng công bố rằng mẫu SUV mới của hãng sẽ là một chiếc xe thành thị mang đậm phong cách thể thao, năng động, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và sẽ được bán ra trên toàn cầu.

Năm ngoái, Chủ tịch Honda, Takanobu Ito từng tiết lộ hãng đang phát triển một chiếc SUV cỡ nhỏ dựa trên Fit / Jazz. Mẫu xe mới này sẽ mang những nét đặc trưng của Fit hiện hành. Như vậy, rất có thể mẫu SUV concept này chính là biến thể của Fit. Dự kiến, Honda SUV Concept sẽ chính thức được bán ra trên toàn cầu vào năm 2015.

Đối thủ chính của mẫu SUV mới của Honda sẽ là Buick Encore và Nissan Juke ở Bắc Mỹ, Peugeot mới tại một số thị trường và Renault Captur, Opel / Vauxhall Mokka và Chevrolet Trax ở châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.