Thị Trường, - 25/07/2012 10:36 PM
Honda SH thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 29 tháng 7 tới thông qua hệ thống các cửa hàng Honda Ủy nhiệm trên toàn quốc với mức giá rất hấp dẫn.

Honda SH mới được thiết kế sang trọng và trang nhã mang đậm phong cách Châu Âu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, SH mới có kích thước vừa gọn phù hợp với đặc điểm tại các đô thị đông đúc.

Sự khác biệt lớn nhất trên SH mới nằm ngay ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt trên SH 2011 được thay bằng cụm đèn pha kích thước lớn và dải đèn LED nổi bật. Phần đầu được thiết kế với những đường nét tinh xảo với hệ thống đèn định vị được mạ crôm sang trọng, đèn đuôi được thiết kế từ những khối thấu kính đầy phong cách với khả năng hiển thị cao. Thân xe lịch lãm được cách điệu bằng một đường chạy dọc 3D nổi, tem 3D và logo SH dập nổi trên thân xe.

Bên cạnh đó, SH mới được trang bị bộ vành đúc nhôm 10 chấu, đi kèm lốp không săm 16 inch, giúp bám đường tốt hơn và đảm bảo vận hành ổn định.

Đặc biệt, Honda SH mới được trang bị động cơ eSP dung tích 125/150cc 4 chu kỳ, xy-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, lần đầu tiên được trang bị cho dòng xe ga. Động cơ thế hệ mới này được thiết kế nhỏ gọn với khả năng vận hành êm ái và thân thiện môi trường. Kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử (PGM-FI) và bộ điều khiển trung tâm (ECU) giúp SH mới tiết kiệm nhiên liệu 25% so với người tiền nhiệm.

Honda Việt Nam phôi phối SH 2012 với giá 65.990.000 đồng cho bản 125i và 150i là 79.990.000 đồng với 5 màu sắc lựa chọn bao gồm: Xám, Đỏ, Nâu, Đen và Trắng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.