Thị Trường, - 07/07/2015 09:40 PM
Tiết lộ kế hoạch và định hướng tương lai của hãng, CEO mới của Honda, ông Takahiro Hachigo cho biết sẽ ra mắt CR-V, Accord và Civic thế kệ kế tiếp tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay.

Trong bài phát biểu tại trụ sở chính, tân CEO của Honda cho biết kế hoạch tương lai của hãng này khi tập trung hơn vào việc phát triển nguồn lực hiện có và tiếp tục mang đến cho khách hàng một thế hệ sản phẩm “cạnh tranh hơn”.

Cụ thể, Honda sẽ ứng dụng cấu trúc quản lý ma trận bao gồm việc nâng cao năng lực sản xuất và bán hàng, thiết kế riêng các sản phẩm phù hợp với từng khu vực và tận dụng năng lực sản xuất hiện có để liên kết các cơ sở vùng với trụ sở chính. Điều này sẽ tận dụng hệ thống sản xuất của công ty một cách linh hoạt và tối ưu hóa việc phân phối.

Mẫu xe thể thao NSX sẽ được sản xuất tại cơ sở Performance Manufacturing Centre tại Ohio để phân phối toàn cầu. Các cơ sở tại Anh sẽ sản xuất Civic hatchback thế hệ thứ 10 (bao gồm cả Type-R). Mẫu Honda Fit/Jazz đang được sản xuất tại Celaya, Mexico dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ được dời việc sản xuất về Nhật Bản trong khi cơ sở tại Canada sẽ đảm nhiệm việc phát triển CR-V thế hệ kế tiếp cho thị trường Châu Âu. Nhà máy mới của Honda tại Nigeria sẽ bắt đầu lắp ráp Accord từ tháng này và trở thành nhà máy đầu tiên tại Châu Phi sản xuất xe Honda.

Ngoài ra vị tân CEO còn hứa hẹn việc ra mắt Civic thế hệ thứ 10, CR-V và Accord thế hệ kế tiếp sẽ “là phương tiện hấp dẫn, tập trung tính năng công nghệ, thiết kế sáng tạo và cạnh tranh hơn” vào mùa thu này, cuối cùng là mẫu xe chạy pin nhiên liệu hydrogen kế thừa FCX Clarity dựa trên concept FCV trước khi kết thúc năm tài chính hiện tại vào 31/3/2016.

 

 

Ông Hachigo nói trong diễn văn bế mạc  “Tôi tin tưởng vào Honda Team với thế mạnh và tiềm năng công nghệ, công việc của tôi là thiết lập một hệ thống kết nối hơn 200.000 cộng sự trên toàn cầu của Honda trước thách thức của thời đại và hiện thực hóa những giấc mơ của khách hàng. Điều thúc đẩy tôi và các cộng sự của Honda là câu khẩu hiệu The Power of Dreams – sức mạnh của những giấc mơ.” 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.