Thị Trường, - 25/09/2012 02:42 PM
Hôm nay, tại trụ sở Nhật Bản, Takanobu Ito CEO Honda đã công bố kế hoạch phát triển của hãng từ nay đến năm 2015. Theo đó, Honda sẽ ra mắt hàng loạt mẫu xe mới trong thời gian tới.

Ra mắt chiếc Civic Type R tại thị trường châu Âu vào năm 2015 sẽ là bước đi đầu tiên trong kế hoạch phát triển mới của Honda. Hãng xe Nhật Bản tiết lộ, Civic Type R được xây dựng dựa trên Civic thế hệ mới đang được bán tại châu Âu và sẽ được phát triển dành riêng cho thị trường này. Tuy nhiên, Civic Type R vẫn có thể được xuất khẩu sang Nhật và một số thị trường khác.

Đặc biệt, Giám đốc điều hành Honda cho biết: “Civic Type R được phát triển với mục tiêu trở thành chiếc xe dẫn động bánh trước nhanh nhất tại Nurburgring.”

Ông Takanobu Ito cho biết thêm Honda sẽ tung ra một mẫu xe hoàn toàn mới thay thế Fit hay còn được gọi là Jazz ở châu Âu vào năm 2013. Hai năm sau đó, tức là năm 2015, hãng tiếp tục giới thiệu một mô hình SUV cỡ nhỏ dựa trên nền tảng của Fit / Jazz. Đồng thời, một chiếc sedan cỡ nhỏ khác cũng sẽ Honda ra mắt trong thời gian này.

Tại Bắc Mỹ, Honda sẽ bắt đầu sản xuất Fit và một mẫu xe mới có thể là chiếc SUV cỡ nhỏ nói trên tại tại nhà máy mới ở Mexico khi nhà máy này hoạt động vào năm 2014. Ông Takanobu Ito cũng xác nhận chiếc Sedan hoàn toàn mới Acura RLX sẽ chính thức lộ diện tại Los Angeles Auto Show 2012 diễn ra vào 11 sắp tới. “Ngoài chiếc xe thể thao NSX, Honda sẽ phát triển một mẫu xe thể thao mui trần mạnh mẽ và năng động và sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào năm 2014”, vị Giám đốc điều hành xác nhận.

Tại thị trường nội địa, Honda sẽ tung ra 6 mẫu xe mini mới vào cuối năm 2015, bắt đầu sẽ là N-ONE vào tháng 11 tới. Đây là mẫu xe thứ 3 trong dòng xe N của Honda. Tiếp đó, Honda hứa hẹn sẽ cho ra mắt một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện tại Mỹ, Nhật Bản và châu Âu vào năm 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda