Thị Trường, - 16/03/2012 08:12 PM
Honda chuẩn bị giới thiệu Honda PCX phiên bản 2013 tại Thái Lan và Malaysia. Đây là những thị trường tiêu thụ mạnh mẫu xe ăn khách này.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2009, Honda PCX đã tạo nên cơn sốt tại những thị trường như Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, thậm chí còn nhận được đánh giá rất cao từ người dùng châu Âu.

Thay vì sử dụng động cơ 125cc như phiên bản hiện tại, Honda thay vào đó khối động cơ 150cc để gia tăng sức mạnh cho PCX 2013. Hiện chưa có thông PCX mới có được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, hộp số V-matic và hệ thống Stop and G như phiên bản trước.

Ngoại hình Honda PCX phiên bản 2013 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước vẫn là thân xe kéo dài tạo kiểu dáng lạ mắt, cụm tay lái tách biệt với phần đầu xe, cụm đèn sau với xi nhan rời.

Ưu thế lớn nhất của PCX là chỗ ngồi thoải mái, ngăn chứa đồ dung tích lớn,  hệ thống ngắt động cơ tạm thời lần đầu tiên được Honda trang bị cho dòng xe tay ga. Đây được xem là một bước đột phá mới trong công nghệ xe máy với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.