Thị Trường, - 25/02/2016 02:55 PM
Honda Accord và CR-V thế hệ mới sẽ được nâng cấp toàn diện khi được trang bị nền tảng mới, động cơ tăng áp mới và những cải tiến ở thiết kế.

Tại một cuộc họp báo gần đây, Chủ tịch Honda Motor Co, Takahiro Hachigo cho biết 2 mẫu xe cốt lõi trong dòng sản phẩm toàn cầu của hãng là Accord và CR-V sẽ được nâng cấp toàn diện với nền tảng và động cơ tăng áp mới.

Hiện nay, CR-V đang ở thế hệ thứ 4, trong khi Accord là thế hệ thứ 9. Hai dòng xe này sẽ được nâng cấp tương tự người “anh em” Civic thế hệ thứ 10 được hãng tung ra thị trường Bắc Mỹ vào tháng 9 năm ngoái. Civic 2016 được trang bị nền tảng mới và động cơ 1.5 lít VTEC Turbo.

Vị CEO của Honda cho biết: Những tính năng mới trên Civic 2016 cũng sẽ được trang bị cho các mẫu xe toàn cầu khác của hãng trong tương lai mà cụ thể là Accord và CR-V. Những mẫu xe mới này sẽ cải thiện hiệu suất vận hành cũng như được nâng cấp cả về thiết kế. Việc áp dụng nền tảng và hệ thống truyền động mới không chỉ giúp các dòng sản phẩm của chúng tôi hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng mà còn tạo sự tương đồng giữa các dòng sản phẩm khác nhau từ đó mang lại hiệu quả cao hơn trong việc phát triển và sản xuất các mô hình toàn cầu.

Thông tin chi tiết và thời điểm ra mắt của Accord và CR-V thế hệ mới hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.