Thị Trường, - 10/04/2014 11:37 PM
Thị trường ô tô Trung Quốc đang ngày càng lớn mạnh, chính vì vậy tất cả các nhà sản xuất xe đều không muốn bỏ qua cơ hội khai thác thị trường đầy tiềm năng này và Honda cũng không nằm ngoại lệ.

Để thực hiện được mục tiêu này, Honda sẽ ra măt 2 mẫu Concept tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2014. Trong đó, bản Concept đầu tiên là kết quả hợp tác giữa Honda và 2 đối tác Guangqi Honda Automobile Co. và Dongfeng Honda Automobile Co.. Đây được xem là bản xem trước của một dòng xe hoàn toàn mới dành riêng cho Trung Quốc.

Mẫu Concept còn lại cũng là một sản phẩm dành cho thị trường Trung Quốc, mẫu xe này còn được xem là phiên bản Accord của Trung Quốc. Khi đi vào sản xuất thực tế nó sẽ được lắp ráp tại nhà máy Dongfeng Honda.

Ngoài 2 mẫu concept kể trên gian hàng Honda tại Bắc Kinh Motor Show còn trưng bày mẫu SUV mới và Fit thế hệ thứ ba. Thương hiệu Acura góp mặt với RLX hybrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda