Thị Trường, - 08/10/2015 02:46 PM
Sau khi liên tiếp có những tháng thành công về mặt doanh số, Honda tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng xe CR-V.

Được xác định sẽ nằm giữa phiên bản cơ sở LX và bản nâng cấp EX, Honda CR-V phiên bản đặc biệt được trang bị mâm xe hợp kim 17 inch lớn hơn với hai tông màu riêng biệt, đi cùng hệ thống công nghệ an toàn, tiện ích bổ sung.

Nội thất bên trong tạo cảm giác tinh tế và sang trọng với ghế ngồi bọc da, khoang lái rộng và thoáng. Hệ thống màn hình cảm ứng 7 inch dễ dàng trải nghiệm các tính năng giải trí hay kết nối wifi, bluetooth…Công nghệ hỗ trợ người lái và an toàn cũng được trang bị trên CR-V 2016 bản đặc biệt.

Về sức mạnh, Honda CR-V 2016 vẫn sẽ dùng động cơ DOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.4L đi kèm hộp số CVT. Động cơ này cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm.

Với hai phiên bản dẫn động bánh trước (FWD) và dẫn động 4 bánh (ADW), Honda CR-V 2016 bản đặc biệt sẽ có mức giá vào khoảng 24.395 USD, đắt hơn 800 USD so với bản LX FWD.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.